Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Lãi suất vay vốn sinh viên là bao nhiêu?

Lãi suất vay vốn sinh viên được tính dựa trên điểm trung bình học kì gần nhất của sinh viênLãi suất này là lãi của khoản vay tín chấp sinh viên và cam kết thấp nhất so với các nơi cho sinh viên vay tiền lãi suất thấp khác đang tràn lan ngoài xã hội hiện nay.
Khi các bạn đến vay vốn thì không phải đóng thêm bất cứ một khoản phí nào khác cũng như không cần phải thế chấp bất cứ tài sản nào vì chúng tôi hiểu rõ tâm lý của các bạn sinh viên.
Với mong muốn hoàn thiện dịch vụ tài chính sinh viên để có thể giới thiệu dịch vụ đến phần lớn khách hàng là các bạn sinh viên đang theo học tại trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp trên địa bàn các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước.

Hình thức thanh toán mỗi tháng là góp một phần tiền gốc và lãi, góp đến khi số tiền gốc các bạn  hết thì bạn hoàn thành xong nghĩa vụ thanh toán với dịch vụ sinh viên vay tiền gấp.
Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam đoan cung cấp khoản vay cũng như các chính sách an toàn, minh bạch đến các bạn sinh viên đang có nhu cầu vay vốn an toàn.
Vui lòng ghi rõ nguồn http://taichinhsinhvien.com/ khi bạn tiến hành copy dưới mọi hình thức. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét