Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vay sinh viên ngân hàng hay vay nóng?

Hôm sau nhóm phóng viên chúng tôi ghé tiệm cầm đồ T.M và quả thật lượng sinh viên vay tiền nóng đứng xếp hàng chờ làm thủ tục vay tiền đặc kín cả hành lang của cửa hàng . Đa phần các bạn là sinh viên năm nhất quê ở các tỉnh vùng sâu vùng xa, có điều kiện kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn.
Nhưng do không hiểu biết hoặc không tìm thấy chỗ cho sinh viên vay tiền với mức lãi suất ưu đãi, phù hợp với đối tượng sinh viên nên mới đành ‘‘nhắm mắt đưa chân’’.
Chương trình sinh viên vay tiền ở chúng tôi được thiết kế ra hoàn toàn để phục vụ cho đối tượng là sinh viên, nếu bạn không thuộc đối tượng sinh viên đang học các trường Đại học, Cao Đẳng thì chúng tôi không thể hỗ trợ được. Thủ tục vay vốn tại đây cũng rất đơn giản, đảm bảo tính nhanh chóng giải quyết cho các bạn có kịp khoản tiền đóng học phí, trang trải cuộc sống.

Các bạn sinh viên hãy thật tỉnh táo để lựa chọn cho mình một giải pháp tài chính tối ưu dành riêng cho đối tượng sinh viên để giải quyết nhu cầu về tài chính của bản thân và đừng để sập ‘‘bẫy’’ tín dụng đen đang tràn lan khắp nơi trên địa bàn TP.HCM như hiện nay. Chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ chỗ cho sinh viên vay tiền an toàn và nhanh chóng nhằm giải quyết những vấn đề tài chính thật sự an toàn – minh bạch – tiện lợi.
Vui lòng ghi rõ nguồn http://taichinhsinhvien.com/ khi bạn tiến hành copy dưới mọi hình thức. Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác từ phía bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét